Breaking

Thursday, July 7, 2016

Định Mệnh

Xem phim Định Mệnh Todaytv Ấn độ Tập 2/3 Cuối Một siêu phẩm mới được ra mắt với nội dung hấp đẫn về tình yêu lãng mạng và những âm mưu thủ đoạn, qua đó thể hiện nét văn hóa hiện đại phản ánh những chế độ trọng nam khinh nữ và hôn nhân gia đình sống sao cho trọn nghĩa tình



Câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm Saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên Kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc Saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình


Định Mệnh Hai diễn viên chính trong siêu phẩm bom tấn holy này là cặp đôi gautam & jennifer cặp đôi được yêu thích nhất tại ấn độ với. sự diễn xuất chân thật bộc lộ và làm hiện lên những nhân vật mà đạo diễn muốn gởi gắm trong tác phẩm. Cô ta đã thu được một chương trình truyền hình mới ? Vâng, không có , nhưng cô ấy là trong tình yêu! Vâng, các nữ diễn viên rõ ràng là trong tình yêu với nam diễn viên ‘ Tumhi Hồ Bandhu ‘ Kabeer . Các cặp vợ chồng mới trong thị trấn đã được sơn màu đỏ với thị trấn mushness của họ



Tôi thường dành một ngày chủ nhật để có những trẻ em. Đơn giản chỉ cần biết ngày hôm đó những gì bạn bắn, bạn uống cà phê như mọi ngày. Tất nhiên, tôi giữ một khoảng cách đủ xa mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ không phát hiện ra tôi.


Tôi thích mắt màu cà phê anh.Mau sua.Toi bị ám ảnh bởi điều đó màu mắt được gọi là tình yêu đầu tiên. Nhưng xiêm trong mắt anh không có vị ngọt như rằng ông hút thuốc, giúp làm dịu vị đắng, giống như tôi thích uống cà phê.


Tôi biết bạn hoặc làm theo tôi vào chủ nhật. Và hơn một lần tôi đã bí mật cười nhạo sự ngu ngốc của bạn anh.Tai anh ấy nghĩ rằng khoảng cách mà tôi không thể phát hiện bạn? Trong vai trò của nó như là một ẩn, ông bú. Nhưng trong vai trò của nó như là một chàng trai trung thực, ông đã được gần với trái tim tôi .


Phim Dinh menh, Ấn độ Tuy nhiên, một trái tim đã bị hỏng một vài lần, mặc dù chủ nhân của nó đã cố gắng để hàn gắn, để chữa lành ở tất cả các cách, sau đó các vết rạn da cũ vẫn còn sâu. Tôi không chắc anh có thể chữa lành cho họ.


phim ấn mới Khong The Lia Xa


Định Mệnh

No comments:

Post a Comment